Thursday, March 5, 2015

Đảng CSVN núp sau lưng "quốc tế" để lừa bịp dân về Hồ Chí Minh .


Đảng CSVN biết rõ ngày nay người dân VN càng ngày càng mất niềm tin vào đảng , không tin vào báo đảng nữa , nên khi họ nghe người đấu tranh dân chủ hay người Việt tự do hải ngoại nói sự thật về HCM thì họ sẽ từ từ tin theo .
Vì vây. đảng CSVN tìm mọi cách tuyên truyền rằng cả thế giới tôn trọng kính nể HCM , coi HCM như vĩ nhân , và đảng CSVN biết rằng người dân trong nước , không rành ngoại ngữ , không biết trèo tường lửa , sẽ không kiểm chứng được là thế giới có thực sự kính trọng HCM không , mà sẽ mù quáng đặt niềm tin vào đó 
Đảng CSVN đi đến đâu cũng tặng hình HCM hay tượng HCM hay cái gì đó dính dáng đến HCM , nơi nào có thể thì xin xỏ hay mua chuộc để được đặt tượng , đặt tên đường , in tem .v..v... thì đều làm . Các quốc gia đó không thể ngờ rằng đảng CSVN sẽ vin vào đó để lừa gạt mị dân VN , nên vì ngoại giao cũng đồng ý .

Thế là đảng về lại hô hoán lên là nước đó , toàn dân nước đó kính trọng HCM là vĩ nhân .v...v.. và ..v..v... Và người dân lại lăn ra mà tin sái cổ !

Đảng CSVN vô liêm sỉ đến mức HCM không hề được UNESCO vinh danh là danh nhân văn hóa gì cả , nhưng cũng ráng mượn văn phòng của UNESCO tổ chức sinh nhật cho HCM , mời bà đại diện đến mừng sinh nhật , xong chụp hình đem về VN xuyên tạc láo lếu rằng đó là buổi lễ UNESCO vinh danh HCM !

Vì vậy bất cứ cá nhân nào hay trang mạng nào đăng tin nói HCM là tên sát nhân diệt chủng , là kẻ lừa gạt .. là đảng CSVN tìm mọi cách báo cáo , hack , xóa ... cho bằng được . Nhi đã chứng kiến nhiều lần việc này . Nhiều tài khoản Youtube , FB và các trang mạng nói sự thật về HCM đã bị xóa bỏ .

Nhưng ngày nay , thế giới đã biết rất rõ HCM là như thế nào . Nhờ sự trợ giúp của người Việt tự do hải ngoại , các chuyên gia nghiên cứu và nhà báo , nhà văn .. đã biết đọc cả những cuốn sách của Trần Dân Tiên , nên càng ngày sẽ càng khó cho đảng CSVN bưng bít thông tin , bịt miệng , lừa gạt người dân VN .
Nhưng tạm thời , thì sẽ vẫn có rất nhiều người " trí như bạch tuyết " như cô bạn dưới đây !!

Tờ Daily Mail của Anh ngày 7/10/2014 cho đăng bài "Những tên sát nhân khủng khiếp nhất Thế giới". Mời các bạn cùng xem.

From Stalin to Hitler, the most murderous regimes in the world

Read more: http://www.dailymail.co.uk/home/moslive/article-2091670/Hitler-Stalin-The-murderous-regimes-world.html#ixzz3TZ54oKlN
Follow us: @MailOnline on Twitter | DailyMail on Facebook



CSVN lại định xuyên tạc, xóa bài , lấp liếm để che giấu 

thông tin sự thật về Hồ Chí Minh?

Năm 2013 , tờ PolkaTimes của Balan có đăng 1 bài liệt kê danh sách 13 tên độc tài diệt chủng dã man nhất trên thế giới , trong đó có Hồ Chí Minh .
Sau khi bài báo này được chính Nhi tìm ra và đưa lên trang web của X-Cafevn , thì các trang mạng lớn khác và cả đài RFA cũng đem về đăng lại .
Đáng tiếc là các trang mạng này dịch bài sang tiếng Việt và lưu lại hình ảnh nhưng lại không chụp hình trang web của tờ báo của Balan , vì ai cũng nghĩ Balan đã hết CS , là báo nước ngoài thì CSVN không xóa được .
Nhưng không ngờ sau đó không biết đảng CSVN liên lạc và làm thế nào , yêu cầu ngoại giao hay mua chuộc , mà trang PolkaTimes xóa đi hình Hồ Chí Minh , chỉ còn lại 12 tên .
Thế là sau đó đảng CSVN cho người đi rêu rao là người đấu tranh bịa đặt thêm thắt khi dịch ra tiếng Việt .
Hôm nay Nhi lại đưa lên bài báo của tờ DailyMail của Anh Quốc , bình chọn Hồ Chí Minh là 1 trong những tên đồ tể diệt chủng , thì lại có cái nick này ( Nhi không quen biết , không biết là ai ? ) chạy vào PM nói láo lếu rằng link Nhi đưa là link giả , là link của người VN làm , có quảng cáo tiếng Việt bên dưới !
Link đây :
Mọi người vô coi lại cho kỹ xem là link thiệt hay link giả , có quảng cáo tiếng Việt gì không nhé . Và mong mọi người giúp chụp hình lại làm bằng chứng , kẻo sau này đảng CSVN lại dở trò , hack trang của người ta hay lại dùng áp lực ngoại giao , dùng tiền mua chuộc kêu gỡ bỏ tên HCM rồi lai bảo người đấu tranh ngụy tạo .
Ngoc Nhi Nguyen facebook

 


 



 






No comments:

Post a Comment