Wednesday, March 11, 2015

MỘT SỰ THẬT

Mấy hôm nay đọc tin về Tàu Cộng đặt căn cứ quân sự trên các đảo đã chiếm được của Việt Nam cùng tuyên bố “Biển Đông là sân nhà của Trung Quốc”, trong lòng uất ức dâng nghẹn, đau đớn vô cùng. Vẫn biết, bọn lãnh đạo đã bán và còn muốn bán đứng toàn bộ đất nước, nền độc lập dân tộc từ lâu, nhưng chúng lại cứ giả vờ, cứ trương mặt ngày ngày trên ti vi, trên truyền thông đại chúng với những luận điệu “lãnh thố quốc gia là thiêng liêng, bất khả xâm phạm” làm mình cứ muốn ói ra. Thà chúng làm chó cho Tầu Cộng, bán nước, bán độc lập cho nó, kiếm bẩm tiền rồi thì sang mẹ gầm bàn nhà nó mà rên rỉ hưởng thụ cho nó khuất mắt đi, uất ức còn có thể gắng gượng, đằng này chúng lại cứ như người yêu nước diễn trò bán nước trước mặt người yêu nước thật sự thì chịu sao thấu. Đau hơn nữa, đại bộ phận nhân dân vẫn còn tin tưởng chúng, bám đít chúng, liếm nước bọt của bọn chúng, nghe chúng trấn áp những người yêu nước thật sự, mới càng thêm đau.

Gac_Ma

Cách chi để ngăn chặn, bảo vệ lãnh thổ và lấy lại những gì đã mất từ Tàu Cộng đây?

Nhiều người nghĩ, khó lắm, vì Tàu là một nước lớn ở sát nách mình?
Tôi thì lại thấy khác. Tàu lớn đấy, nhưng có dám lấy Đài Loan không? Không, vì Đài Loan là đồng minh của Mỹ. Đụng Đài Loan là đụng Mỹ.
Cái khó để lấy lại những gì đã mất từ tay Tàu Cộng chính là từ bọn cộng sản Việt Nam, mà cụ thế là bọn cộng sản đang nắm quyền. Chúng cứ nhất định bán nước nên nhất định không chơi với Mỹ, luôn coi Mỹ là kẻ thù. Chứ nêu chúng thật lòng vì dân vì nước thì dù có ngu mấy chúng cũng biết cần phải thực lòng thân Mỹ, làm đồng minh với Mỹ như Đài Loan, thì có nhử thính Tàu Cộng cũng không dám chiếm như đã chiếm và sắp chiếm.
Nó đã chiếm rồi. Có thể cũng có thể lấy lại được, nếu nước ta là đồng minh của Mỹ.
Chỉ có đồng minh với Mỹ, chúng ta mới có độc lập, mới cường thịnh, mới không mất nước.
Nếu Việt Nam không có mối quan hệ này, không những đã mất Trường Sa, Gạc Ma mà toàn bộ Biển Đông cũng sẽ là của Trung Quốc trong một tương lai đã hiện hữu và nước ta sẽ trở thành một một tỉnh (không được là khu tự trị) của Tàu Cộng.
Đó là sự thật. Đồng minh với Mỹ, nước ta mới còn, tương lai dân tộc sẽ từ từ ngời sáng. Không đồng minh với Mỹ nước ta đã mất và sẽ mất.
Không đồng minh với Mỹ, các con dân Việt Nam, hãy vui vẻ sẵn sàng mà làm công dân của Tàu Cộng đi là vừa. Không xa đâu, nó được bọn bán nước Việt và bọn mua nước Việt ấn định vào năm 2020 rồi.

Bà Đầm Xòe.

https://badamxoevietnam2.wordpress.com/2015/03/11/mot-su-that/

No comments:

Post a Comment