Saturday, April 18, 2015

Đảng hay nhà nước CSVN đã đào tạo con người thành thế này?






Ngay cả trong phiên tòa , họ vẫn có thể cười đùa ,




Và cả lúc quỳ xuống xin lỗi gia đình nạn nhân mặt mũi vẫn trơ trơ vô cảm , nhìn không thấy 1 biểu hiện hối lỗi chân thành nào ?

Những người thực thi luật pháp được đào tạo thành thế này hay sao ?
Theo dõi vụ án của anh Ngô Thanh Kiều , có 1 điều làm cho Nhi thấy kinh khủng đó là 5 tên công an đã thay phiên nhau đánh chết nạn nhân .
Nhìn mặt mũi họ không thấy gian ác , có người cũng đứng tuổi chắc cũng làm chồng làm cha mấy đứa con , mà sao có thể nhẫn tâm cầm dùi cui , roi điện đánh 1 người hoàn toàn không có khả năng phản kháng , khi người đó la khóc van lạy xin tha , và biết rất rõ người đó không có tội ?


Làm thế nào mà 1 con người có thể nhẫn tâm đánh 1 con người khác bầm dập từ đầu đến chân , đánh mãi từ sáng sớm đến chiều , nghe tiếng gào thét vì đau đớn của người đó mà không chút động tâm hay chùn tay ?
Khi ở nhà nếu nghe người thân hay con cái họ la khóc hẳn họ cũng biết đau xót chứ ? Vậy sao khi mặc bộ đồ công an vào thì họ lại như bị tâm thần phân liệt biến thành những con thú máu lạnh đến kinh khiếp vậy ?
Con người bình thường ai cũng có lòng trắc ẩn . Phản ứng tự nhiên là khi thấy ai đó đau đớn la khóc vì bị đánh đập thì tự nhiên thấy tội nghiệp , thấy thương , và nhìn cảnh 1 người bị đánh thừa sống thiếu chết phải thấy 1 cảm giác ghê sợ . Đàng này họ như không có trái tim , không còn cảm giác . Ngay cả trong phiên tòa , họ vẫn có thể cười đùa , và cả lúc quỳ xuống xin lỗi gia đình nạn nhân mặt mũi vẫn trơ trơ vô cảm , nhìn không thấy 1 biểu hiện hối lỗi chân thành nào ?
Phải chăng học viện an ninh đã huấn luyện họ ra thành như vậy ? Biến họ từ những con người bình thường có lòng nhân ái , biết thương biết xót cho nỗi đau của người khác thành những tên công an máu lạnh , chỉ biết thi thành " nhiệm vụ " đánh chết người vô tội như đập chết 1 con ruồi không hơn không kém ?
Một chế độ , 1 chính sách mà chủ trương đào tạo ra những kẻ máu lạnh để thi hành pháp luật theo mỗi 1 tiêu chí " còn đảng còn mình " , còn dân là cỏ rác , là ruồi muỗi chết là đáng kiếp , thì chế độ đó , xã hội đó sẽ đi về đâu ?
Bạn có muốn sống trong xã hội với những con người như thế làm công an , cảnh sát thi hành luật pháp không ?

No comments:

Post a Comment